Tập huấn quy chế thanh tra, kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Thứ Hai, 24/06/2024, 11:28 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 24/6, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị tập huấn quy chế thi, nghiệp vụ tổ chức coi thi, thanh tra, kiểm tra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

D
Đại biểu dự hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị, gần 250 cán bộ là lãnh đạo hội đồng thi, ban thư ký; trưởng, phó trưởng điểm thi, thư ký điểm thi trong toàn tỉnh, thanh tra và một số thành phần liên quan đã được truyền đạt các nội dung gồm: Quy chế thi, nghiệp vụ tổ chức thi, công tác thanh tra, kiểm tra kỳ thi. Cùng với đó, đại diện Công an tỉnh phối hợp trình bày một số nội dung liên quan đến công tác đảm bảo an ninh, an toàn, phòng chống việc sử dụng công nghệ cao để gian lận trong kỳ thi.

Sau hội nghị, các cán bộ chủ chốt sẽ phải nhanh chóng, khẩn trương tập huấn cho giáo viên, nhân viên và những người tham gia coi thi tại điểm thi. Đặc biệt, quan tâm đến những người lần đầu tiên tham gia kỳ thi, để tất cả cán bộ tham gia kỳ thi nắm vững quy chế thi. Tất cả cán bộ, giáo viên phải tập trung tinh thần cao nhất, làm việc trách nhiệm nhất để hướng tới một kỳ thi nghiêm túc, công bằng, hiệu quả, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh dự thi.

 

 

Thuý Hằng - Ngọc Hải/DIENBIENTV.VN
 

.