Điện Biên 117 thí sinh hoàn thành bài thi lại môn Địa lý

Thứ Ba, 11/08/2020, 11:25 [GMT+7]
Điện Biên TV – Vì chậm trễ trong lúc giao đề của cán bộ làm thi, sáng 11/8, 117 thí sinh tại điểm thi Trường THPT huyện Điện Biên đã thi lại môn Địa lý với rất nhiều cảm xúc.
dsdsdsd
Các em hoàn thành bài thi môn Địa lý bước ra khỏi điểm thi với nhiều cảm xúc lẫn lộn..

Thông tin với báo chí tại buổi họp báo về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 chiều 10/8, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên cho biết trong thời gian thi tổ hợp khoa học xã hội, chuẩn bị bước vào thời gian làm bài môn Địa lý, tại 7 phòng thi thuộc điểm thi Trường THPT huyện Điện Biên, một số giám thị đã phát đề chậm hơn so với thời gian quy định từ 3 phút đến 5 phút, ảnh hưởng đến thời gian làm bài của 117 thí sinh. Do đó được sự nhất trí của Bộ GD&ĐT, Ban Chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tỉnh Điện Biên đã tổ chức cho những thí sinh thuộc 7 phòng thi trên thi lại.

Sáng nay 11/8, 117 thí sinh tại điểm thi Trường THPT huyện Điện Biên đã hoàn thành bài thi lại môn Địa lý, sau khi hoàn thành đề thi lại môn Địa lý các thí sinh bước ra khỏi điểm thi với nhiều cảm xúc lẫn lộn, nhiều thí sinh cho rằng đề thi lại khó hơn đề thi chính thức hôm qua.

Thí sinh Cao Thanh Hằng (xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên) chia sẻ: “Cá nhân em nhận thấy bài thi hôm nay sẽ khó lấy được điểm cao, một số câu hỏi cũng tương đối khó. Phải thi lại như thế này em thấy ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý”.

Vậy là 117 thí sinh tại điểm thi Trường THPT huyện Điện Biên đã hoàn thành thi lại môn Địa lý bằng đề dự phòng, mỗi em có một cảm xúc khác nhau tuy nhiên Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã kết thúc, đây là một kỳ thi theo đánh giá của Ban Chỉ đạo, kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và không có trường hợp nào thí sinh vi phạm quy chế./.

 
.