Ban Văn hóa - Xã hội, Hội đồng Nhân dân tỉnh họp thẩm tra nghị quyết

Thứ Bảy, 06/07/2024, 15:54 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 6/7, Ban Văn hóa - Xã hội, Hội đồng Nhân dân tỉnh tổ chức họp, thẩm tra nội dung 4 báo cáo, dự thảo nghị quyết trình Kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa XV. Dự buổi thẩm tra có đồng chí Lò Thị Minh Phượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Vừ A Bằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện một số sở, ngành liên quan.

1
Nguyễn Quang Lâm, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội, HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được thông qua nội dung của các báo cáo, dự thảo nghị quyết về công tác giải quyết kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ XIII, HĐND tỉnh khóa XV. Việc điều chỉnh, bổ sung một số nội dung của Đề án hợp tác đào tạo giữa tỉnh Điện Biên với các tỉnh Bắc Lào, giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030. Quy định danh mục các khoản thu và mức thu, cơ chế quản lý thu chi đối với các dịch vụ hỗ trợ hoạt động giáo dục của các cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Quy định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên”.

Trên cơ sở những nội dung trên, các đại biểu đã có nhiều ý kiến tham gia để làm rõ thêm những nội dung còn bất cập, chưa phù hợp để từ đó điều chỉnh, bổ sung sát với với tình hình thực tiễn. Sau khi làm rõ các vấn đề, các đại biểu thống nhất nội dung đã thảo luận. Qua đó Ban Văn hóa - Xã hội sẽ tổng hợp các ý kiến để tham mưu xem xét, điều chỉnh, sớm hoàn thiện các báo cáo, dự thảo để trình tại Kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa XV./.

 

 

Văn Phú - Tiến Thành/DIENBIENTV.VN

 

.