Bế mạc Lớp bồi dưỡng "Quản trị an ninh và quản trị an ninh phi truyền thống"

Thứ Ba, 25/06/2024, 17:00 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau 1,5 ngày học tập, nghiên cứu trực tiếp tại Hội trường 2A - Trụ sở UBND tỉnh và kết nối trực tuyến tại 10 huyện, thị xã, thành phố, ngày 25/6, Lớp bồi dưỡng “Quản trị an ninh và quản trị an ninh phi truyền thống” đã tổ chức bế mạc. Dự lễ bế mạc có đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Lò Văn Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh.

G
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Mùa A Sơn và Viện trưởng Viện An ninh phi truyền thống Nguyễn Văn Yêm trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Trong thời gian học, các cán bộ chủ chốt cấp tỉnh, cấp huyện, cán bộ lãnh đạo, quản lý thuộc các sở, ban ngành tỉnh, các cơ quan đơn vị được tiếp thu các chuyên đề: Tổng quan về an ninh truyền thống, an ninh phi truyền thống và quản trị an ninh phi truyền thống, thách thức, thời cơ và một số vấn đề mới cần chú ý đối với tỉnh Điện Biên; Quản trị an ninh biên giới, tôn giáo, dân tộc và bảo vệ quốc phòng, an ninh trong xây dựng và phát triển tỉnh Điện Biên; Chuyển đổi số, quản trị an ninh mạng và quản trị an ninh mạng xã hội, phòng chống các thông tin xấu độc, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Phát biểu bế mạc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Mùa A Sơn nhấn mạnh: Với những kiến thức được tiếp thu, các học viên sẽ vận dụng linh hoạt, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, có giải pháp kịp thời ứng phó bảo đảm an ninh con người, an ninh quốc gia và an ninh địa phương. Đồng thời, với những kiến thức được bổ sung sẽ giúp đội ngũ cán bộ nâng cao năng lực dự báo, kịp thời nhận diện và nắm bắt những nguy cơ từ sớm, từ xa, chủ động dự kiến một số tác động để xây dựng phương án sẵn sàng ứng phó kịp thời, hiệu quả.

Với tinh thần trách nhiệm cao, sau thời gian học tập, nghiên cứu, các học viên đã hoàn thành các chuyên đề của lớp bồi dưỡng.

 

 

Minh Thư - Đức Long/DIENBIENTV.VN
 

.