Tỉnh ủy, HĐND - UBND - UBMTQ VN tỉnh Điện Biên viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1

Thứ Hai, 27/07/2020, 14:07 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947 - 27/7/2020). Sáng nay, Tỉnh ủy, HĐND - UBND - UB MTQ VN tỉnh Điện Biên đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú đã chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc hiện đang an nghỉ tại Nghĩa trang liệt sỹ A1.

1
Tỉnh ủy, HĐND - UBND - UBMTQ VN tỉnh Điện Biên viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1

Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ, Tỉnh ủy, HĐND - UBND - UB MTTQ VN tỉnh Điện Biên kính viếng.

Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã dành một phút tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những công lao, đóng góp các của thế hệ cha anh đã không tiếc xương máu, chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

1
1
Các đại biểu thắp hương phần mộ các anh hùng liệt sỹ

Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc và lực lượng vũ trang tỉnh Điện Biên nguyện phát huy truyền thống Điện Biên Phủ anh hùng, đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

Tập trung chỉ đạo thành công Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, cụ thể hóa các chỉ thị, nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, quyết tâm xây dựng Điện Biên giàu về kinh tế, ổn định về chính trị, vững về quốc phòng - an ninh./.

 

 

Anh Thu - Duy Hải/DIENBIENTV.VN

.