Kiểm toán Nhà nước làm việc với UBND tỉnh Điện Biên

Thứ Hai, 04/05/2020, 16:38 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 4/5. Đoàn công tác Kiểm toán nhà nước do đồng chí Nguyễn Lương Thuyết, Vụ phó Vụ Tổng hợp Kiểm toán Nhà nước làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương  trình hỗ trợ thực hiện 2 chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới và giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2020.

1
Kiểm toán Nhà nước làm việc với UBND tỉnh Điện Biên

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lê Văn Qúy, Phó chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo một số Sở, ban ngành tỉnh; đại diện lãnh đạo các huyện Tuần Giáo và Mường Chà là 2 đơn vị được kiểm toán trực tiếp.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND tỉnh và Đoàn Kiểm toán Nhà nước đã trao đổi, thống nhất nội dung chương trình làm việc. Theo đó, trong thời gian từ ngày 4/5 đến ngày 25/5, đoàn Kiểm toán Nhà nước sẽ tiến hành kiểm toán tại hai huyện Tuần Giáo và Mường Chà về thực hiện chương trình “Hỗ trợ thực hiện hai chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016 – 2020” của tỉnh Điện Biên.

Tại buổi làm việc, các đơn vị được thực hiện kiểm toán đã trao đổi, làm rõ hơn những nội dung kiểm toán. Đồng thời, đề xuất, kiến nghị phương án cho phù hợp với điều kiện thực tế. Một số vấn đề  trong thực hiện chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016 – 2020 tại địa phương. Đoàn công tác Kiểm toán Nhà nước thảo luận, thống nhất với các đơn vị để có phương án thực hiện chương trình kiểm toán được nhanh chóng, hiệu quả, hoàn thành mục tiêu chương trình đề ra./.

 

 

Minh Thư- Duy Hải/DIENBIENTV.VN

.