Cơ hội quảng bá du lịch Việt Nam từ cuộc gặp thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên

Thứ Bảy, 23/02/2019, 08:36 [GMT+7]

Dự kiến, sẽ có đến gần 3.000 phóng viên của các hãng truyền thông, báo chí thế giới đưa tin về sự kiện này. Đây là cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam.
 


Sau khi địa điểm tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần 2 được công bố, Hà Nội, Việt Nam đang được nhắc đến với tần suất dày đặc trên các phương tiện truyền thông quốc tế. Dự kiến, sẽ có đến gần 3.000 phóng viên của các hãng truyền thông, báo chí thế giới đưa tin về sự kiện này. Đây là cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam.

Tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội - trung tâm dành cho báo chí tác nghiệp, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã lên kế hoạch xây dựng không gian du lịch Việt Nam với những thông tin, hình ảnh về điểm đến được cho là thế mạnh của du lịch Việt Nam như du lịch biển, ẩm thực, du lịch văn hóa, di sản, sinh thái. Tại đây, các phóng viên quốc tế không chỉ được ngắm nhìn mà còn có thể tương tác, tìm kiếm thông tin, tài liệu, hình ảnh mới, sinh động nhất về các dòng sản phẩm đặc thù của Việt Nam.

Tại Hà Nội, các điểm du lịch như Hồ Hoàn Kiếm, các tuyến phố được chỉnh trang, tạo diện mạo mới. Nhiều khách sạn, nhà hàng, doanh nghiệp du lịch cũng chuẩn bị cung cấp dịch vụ sản phẩm mới tạo ấn tượng tốt, khó quên. Qua đó gửi thông điệp đến bạn bè, khách du lịch trên toàn thế giới về một Việt Nam điểm đến hấp dẫn cho du khách quốc tế.

 

 

Theo VTV

.