Tăng cường công tác quản lý giá cả thị trường trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2020

Thứ Tư, 24/06/2020, 19:35 [GMT+7]
Điện Biên TV – Điện Biên tăng cường công tác quản lý các dịch vụ ăn uống, phòng trọ, nhà nghỉ, khách sạn… trong những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệpTHPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2020.
a
Siêu thị Hoa Ba - TP. Điện Biên Phủ.

Thực hiện công văn số 1779/UBND-KGVX ngày 22/6/2020 của UBND tỉnh Điện Biên về việc tổ chức Kỳ thi tốt nghiệpTHPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2020. Để Kỳ thi diễn ra đạt hiệu quả trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ được phân công. 

Ngày 23/6 Sở Công Thương có văn bản yêu cầu phòng kinh tế; kinh tế và hạ tầng các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chức năng nhiệm vụ chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng có thẩm quyền trên địa bàn tỉnh tăng cường công tác quản lý giá cả thị trường, nhất là các dịch vụ ăn uống, phòng trọ, nhà nghỉ, khách sạn… trong những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệpTHPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2020 tại Điện Biên.

Bên cạnh đó, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng trên địa bàn để kiểm tra, kiểm soát thị trường, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi đầu cơ, găm hàng, nâng giá bất hợp lý gây bất ổn thị trường./.

 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.