Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh Điện Biên

Kết nối yêu thương, sẻ chia tấm lòng

Thứ Bảy, 21/03/2020, 15:36 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thực hiện việc đẩy mạnh các chương trình từ thiện xã hội nhằm chia sẻ, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, chiều ngày 20/3, Chi đoàn Thanh niên Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh Điện Biên đã đến thăm, tặng quà cho gia đình chị Lò Thị Si - ở bản Huổi Cắm, xã Búng Lao, huyện Mường Ảng.

1
Chi đoàn Thanh niên Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh Điện Biên đã đến thăm, tặng quà cho gia đình chị Lò Thị Si - ở bản Huổi Cắm, xã Búng Lao, huyện Mường Ảng. ảnh - Đ/c Mùa Anh Thu, Bí thư chi đoàn Thanh niên Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh Điện Biên trao tặng quà cho đại diện gia đình

Là hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chị Lò Thị Si hiện đang sống cùng hai người con và cha mẹ đẻ. Mắc bệnh tâm thần kinh đã nhiều năm nay, cuộc sống sinh hoạt thường ngày đều phải trông chờ vào cha mẹ đã già yếu.

Không chỉ vậy hai người con của chị lần lượt được sinh ra mà không rõ cha, đứa lớn năm nay 9 tuổi cũng mắc bệnh động kinh, không thể sinh hoạt và phát triển bình thường, đứa nhỏ vừa tròn 1 tuổi phụ thuộc hoàn toàn vào ông bà chăm sóc.

Trước hoàn cảnh éo le của gia đình chị, Chi đoàn thanh niên Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh đã tiến hành vận động, kết nối các nhà hảo tâm đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của gia đình.

Cùng với đó trao tặng nhiều thực phẩm thiết yếu cùng số tiền 5 triệu đồng dưới hình thức hỗ trợ gạo hàng tháng. Những phần quà này đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo và tình cảm sâu sắc của đoàn viên thanh niên đối với các gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, qua đó động viên tinh thần, tiếp thêm động lực giúp họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống./.

 

Minh Trang – Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

.