Cháy lớn, khói lửa ngùn ngụt ở nhà kho Bom La huyện Điện Biên

Thứ Bảy, 21/03/2020, 16:16 [GMT+7]
Điện Biên TV – Lực lượng cảnh sát Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Điện Biên) đã cơ bản dập tắt vụ cháy tại nhà kho ở Bom La, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.
a
 Lực lượng cảnh sát Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Điện Biên triển khai công tác cứu hỏa.

Khoảng 12 giờ ngày 21/3, tại khu vực Khu đô thị Bom La (xã Thanh Xương, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đã xảy ra vụ cháy lớn ở nhà kho của gia đình bà Công Thị Vân.

Ngay khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Điện Biên) đã huy động gần 50 cán bộ, chiến sĩ cùng 8 xe cứu hỏa khẩn trương có mặt tại hiện trường để chữa cháy. Đến 12 giờ 30 phút, đám cháy cơ bản được khống chế không để cháy lan sang nhà bên cạnh. Đến hơn 15 giờ chiều cùng ngày, lực lượng chữa cháy vẫn đang tiếp tục chữa cháy để dập tắt hoàn toàn đám cháy. 

Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng đã hủy hoại toàn bộ hàng và đồ dùng trong nhà kho. Nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.