Cận cảnh sinh hoạt bên trong khu vực cách ly Trường Quân sự tỉnh Điện Biên

Thứ Tư, 25/03/2020, 10:47 [GMT+7]
Điện Biên TV – Hiện Trường Quân sự tỉnh Điện Biên đang cách ly 95 trường hợp công dân Việt Nam lao động nước ngoài đi từ Lào về, tại đây người cách ly được theo dõi y tế kỹ càng và phục vụ ăn uống đảm bảo theo tiêu chuẩn của bộ đội.
 
Ngoài việc được cán bộ chiến sỹ và nhân viên y tế chăm lo từ miếng ăn, đồ dùng cá nhân đến giấc ngủ và thăm khám sức khỏe thường xuyên mỗi ngày những công dân trở về từ nước ngoài được cách ly theo dõi tại các khu tập trung trên địa bàn tỉnh Điện Biên còn được vui chơi, giải trí, tham gia các hoạt động thể dục thể thao trong môi trường an toàn, thoải mái…
 
Phóng viên Đài PT - TH tỉnh Điện Biên ghi lại một số hình ảnh sinh hoạt bên trong khu vực cách ly Trường Quân sự tỉnh Điện Biên.
N
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân Sự tỉnh Điện Biên kiểm tra khẩu phần ăn của người cách ly...
N
Thực đơn bữa ăn thay đổi mỗi ngày bảo đảm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho người thực hiện cách ly....
N
Đến giờ cơm, cán bộ sẽ trực tiếp mang cơm phân phát đến mỗi phòng...
N
Không chỉ bảo đảm dinh dưỡng, các suất ăn đều được chế biến ngon miệng
N
Người cách ly thoải mái sử dụng mạng Internet, wifi miễn phí để cập nhật, theo dõi tình hình dịch bệnh Covid-19 trong nước và Quốc tế...
N
Người cách ly được vui chơi, giải trí, tham gia các hoạt động thể dục thể thao trong môi trường an toàn, thoải mái…

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Điện Biên có 340 người đang được cách ly tập trung tại 10 điểm, tình trạng sức khỏe của các trường hợp đang cách ly đều có sức khỏe ổn định. Như vậy, đến thời điểm này Điện Biên chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính với covid-19; công tác chỉ đạo phòng, chống dịch được UBND tỉnh và các ngành hết sức quan tâm, vào cuộc quyết liệt.

 

Tử Long/DIENBIENTV.VN

.