Tiếp nhận 145 triệu đồng xây dựng Nhà khách Cựu chiến binh Điện Biên

Thứ Ba, 16/04/2019, 17:18 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 16/4, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã tổ chức tiếp nhận 145 triệu đồng của Hội Cựu chiến binh tỉnh Bắc Kạn ủng hộ xây dựng Nhà khách Cựu chiến binh Điện Biên.

c
Thiếu tướng Lưu Trọng Lư, Chủ tịch Hội CCB tỉnh Điện Biên tiếp nhận ủng hộ của Hội CCB tỉnh Bắc Kạn

 

Số tiền ủng hộ trên là của cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh tỉnh Bắc Kạn quyên góp cho Hội CCB tỉnh Điện Biên nhằm chia sẻ, giúp đỡ Hội Cựu chiến binh tỉnh Điện Biên xây dựng Nhà khách. Đến thời điểm này, đã có 40 Hội cựu chiến binh các tỉnh, thành trong cả nước ủng hộ xây dựng Nhà khách với số tiền 8,5 tỷ đồng.

Được biết, Nhà khách Cựu chiến binh Điện Biên dự kiến xây dựng tại phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ, với quy mô 9 tầng, 105 phòng nghỉ và các hạng mục khác như: Nhà thi đấu thể thao, nhà hội thảo, nhà ăn... tổng kinh phí dự kiến khoảng 120 tỷ đồng.

Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ đáp ứng nhu cầu đón tiếp thân nhân gia đình những anh hùng liệt sỹ, các thế hệ cựu chiến binh trong nước, quốc tế đến thăm di tích lịch sử Điện Biên Phủ và thăm viếng mộ phần tại các nghĩa trang liệt sỹ; kết hợp nghỉ dưỡng, du lịch hội thảo, giáo dục truyền thống, tri ân đồng đội của cựu chiến binh cả nước mỗi khi được tổ chức tại tỉnh Điện Biên.

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN

.