Vùng 4 Hải quân vận chuyển hàng tết ra Trường sa

Thứ Bảy, 05/01/2019, 07:27 [GMT+7]

Điện Biên TV - Thực hiện kế hoạch và chỉ đạo của Đảng ủy Quân chủng Hải quân, Bộ tư lệnh vùng 4 Hải quân đã chuẩn bị hàng hóa tết phục vụ cán bộ, chiến sỹ và nhân dân huyện đảo Trường Sa.

Số lượng hàng hóa ra huyện đảo Trường Sa lần này bao gồm thực phẩm thiết yếu và quà tặng của nhân dân cả nước với đầy đủ hương vị của mỗi địa phương. Hiện tại, hàng hóa đang được cán bộ, chiến sỹ vùng 4 Hải quân vận chuyển ra 3 tàu lớn để mang đến Trường Sa trong những ngày tới đây khi tết cổ truyền của dân tộc đang đến gần.

1
Những món quà thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và tình cảm quân dân cả nước vì Trường Sa thân yêu. ảnh KT

 

Tham gia đoàn công tác lần này còn có Câu lạc bộ tuổi trẻ vì biển đảo quê hương, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí TW và địa phương, trong đó có Phóng viên Đài PT&TH Điện Biên.

Những món quà thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và tình cảm quân dân cả nước vì Trường Sa thân yêu, đồng thời khích lệ, động viên cán bộ, chiến sỹ tại các đảo nổi, đảo chìm, nhà giàn yên tâm công tác, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc nơi tiền tiêu, đầu sóng ngọn gió./.
 

 

 

Anh Thu – Đức Trung/DIENBIENTV.VN

.