Điện Biên

Phát hiện và tiêu hủy số thực phẩm, không đảm bảo vệ sinh ATTP

Thứ Bảy, 24/11/2018, 18:14 [GMT+7]

Điện Biên TV -  khoảng 6 giờ 30 phút ngày 24/11, Đội quản lý thị trường số 1 thành phố Điện Biên Phủ phối hợp với tổ công tác Đội cảnh sát điều tra tội phạm kinh tế và ma túy, Công an TP Điện biên Phủ  đã bắt giữ số thực phẩm không chứng minh được hóa đơn chứng từ, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

1
  40 kg nội tạng trâu đã bắt đầu thối rữa và bốc mùi hôi, không rõ nguồn gốc xuất xứ bị thu giữ.

 

Tại tổ 8 phường Mường Thanh, qua công tác tuần tra kiểm soát thị trường cơ quan chức năng đã phát hiện và thu giữ 1 thùng nội tạng trâu với trọng lượng 40 kg đã bắt đầu thối rữa và bốc mùi hôi,  không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ số hàng trên là ông Trần Như Long, trú tại Thôn 2 Thanh Đông xã Thanh Hưng huyện Điện Biên vận chuyển từ tỉnh khác vào tỉnh ta tiêu thụ. Khi kiểm tra không xuất trình được loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ số hàng trên.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, ra quyết định sử phạt ông Trần Như Long với số tiền 800 nghìn đồng, đồng thời tiếp tục điều tra xác minh làm rõ và tiến hành tiêu hủy theo quy định của pháp luật./.
                                                            

 

 

Tiến Dũng/DIENBIENTV.VN
 

.