Triển lãm thiết bị và công nghệ Phát thanh - Truyền hình

Thứ Sáu, 04/05/2018, 15:07 [GMT+7]
Điện Biên TV - Trong khuôn khổ Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XIII - năm 2018 đang diễn ra tại TP Vinh, Nghệ An từ ngày 3 - 5/5, tại khách sạn Mường Thanh Lam Hồng nhiều thiết bị và công nghệ Phát thanh - Truyền hình mới được đưa ra triển lãm.
 
 
d
Triển lãm thiết bị và công nghệ Phát thanh - Truyền hình tại Tp,Vinh tỉnh Nghệ An

 

Tham gia triển lãm có 9 đại diện các công ty cung cấp sản phẩm công nghệ thiết bị phát thanh, truyền hình tiên tiến trong nước và nước ngoài như: Tổng công ty EMICO; Công ty SONY Việt Nam; Công ty DIGICOMS; Công ty DAMONGROUP ASIA, VTC, Trung tâm Kỹ thuật Phát thanh – Truyền hình, Đài Tiếng nói Việt Nam... Các thiết bị, ứng dụng trưng bày tại triển lãm đều hướng đến xu thế phát thanh – truyền hình hiện đại: kỹ thuật số, Cách mạng 4.0, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn... 

 

d
Lãnh đạo Đài PT - TH tỉnh Điện Biên tham quan gian hàng của Sony về thiết bị máy quay

 

Anh Phạm Sơn - Nhân viên Công ty DANMON ASIA LTD cho biết: Tham gia triển lãm năm nay, Công ty  DANMON ASIA LTD giới thiệu một số sản phẩm thiết bị audio và video trong các ứng dụng trong ngành phát thanh truyền hình và nghe nhìn chuyên nghiệp. Các sản phẩm tham gia triển lãm đã và đang được nhiều đơn vị sử dụng trong ngành phát thanh truyền hình tạo được dấu ấn trên thị trường.

 

d
Sản phẩm phục vụ cho ngành Phát thanh - Truyền hỉnh của công ty DANMON ASIA LTD

 

Thông qua triển lãm này, các đài PT-TH trên cả nước sẽ được tiếp cận các thiết bị mới từ máy phát, thiết bị sản xuất, máy ghi âm....Các nhà sản xuất, cung ứng thiết bị được gặp gỡ với các Đài PT-TH trên cả nước để giới thiệu sản phẩm, mở ra cơ hội hợp tác đôi bên, nhằm cung cấp cho công chúng nhiều kênh thông tin với chất lượng cao, nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng./.

 
 
 
 
Tử Long
.