6 nhóm tác giả hoàn thành phần thi phát thanh trực tiếp

Thứ Tư, 02/05/2018, 14:25 [GMT+7]

 Trong chuỗi các hoạt động tại Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 13, sáng 2/5 có 6 nhóm tác giả đã hoàn thành phần thi phát thanh trực tiếp.
 
Bắt đầu chuỗi các hoạt động tại Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 13, sáng 2/5 tại Nghệ An, Hội đồng chung khảo thi phát thanh trực tiếp bước vào buổi làm việc đầu tiên.

Từ sáng sớm hàng trăm nhà báo là các phóng viên, biên tập viên đến từ các đài phát thanh, truyền hình địa phương và Đài TNVN (VOV) có mặt tại Đài Phát thanh truyền hình tỉnh Nghệ An làm công tác chuẩn bị và tham gia dự thi phát thanh trực tiếp.
 

1
Phần thi phát thanh trực tiếp của Đài PT- TH Hưng Yên với tác phẩm: "Sông Hưng Yên bị bức tử, ai chịu trách nhiệm?"


Số lượng đơn vị dự thi chương trình phát thanh trực tiếp lần này nhiều nhất từ trước tới nay với 33 tác phẩm. Trong ba ngày từ mùng 2 đến 4/5, các đơn vị sẽ mang đến liên hoan phát thanh các chương trình trực tiếp sôi động đề cập đến những vấn đề thời sự như: Công tác cán bộ; Bảo tồn, phát triển văn hóa dân tộc; Nhịp sống đô thị; Phòng chống bạo hành trẻ em; Phòng chống biến đổi khí hậu ... Trong buổi sáng 2/5 có 6 nhóm tác giả đã thể hiện xong phần thi của mình, trong đó có Ban Thời sự với chương trình Góc nhìn.

Đánh giá về tính hấp dẫn của phát thanh trực tiếp, nhà báo Nguyễn Thiện Nhật, Đài Phát thanh truyền hình Phú Thọ cho biết: “Ấn tượng nhất với tôi là phần thi phát thanh trực tiếp. Ngay sau khi Đài TP HCM thi thì rất đông anh chị em đồng nghiệp đã đến theo dõi cổ vũ động viên.

Các đài không chỉ đem đến những tác phẩm dự thi đặc sắc cho từng vùng miền mà còn có tính tương tác cao, hiệu quả của công nghệ thông tin, mạng xã hội. Tôi thấy rằng, liên hoan phát thanh năm nay thực sự là ngày hội của những người làm báo cả nước”./.

 

Theo VOV

.