Điện Biên: Nhiều tập thể và cá nhân được tặng bằng khen trong tháng thanh niên năm 2018

Thứ Hai, 09/04/2018, 16:25 [GMT+7]
Điện Biên TV - Chiều 9/4, Tỉnh đoàn Điện Biên đã trao bằng khen cho 28 tập thể và 35 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tháng thanh niên năm 2018.
 
s
Đồng chí Đặng Thành Huy - Bí thư Tỉnh Đoàn tặng bằng khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong tháng thanh niên năm 2018.

 
Tháng thanh niên năm 2018 đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp ủy Đảng, chính quyền và sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể tại địa phương đơn vị.
 
Công tác tuyên truyền được Đoàn các cấp tổ chức với nhiều hình thức tuyên truyền phong phú với chủ đề "Tuổi trẻ Điện Biên sáng tạo xây dựng quê hương" tháng thanh niên 2018 đã được triển khai sâu rộng đến các cấp bộ Đoàn, trong tháng đã có 34 tin, bài cùng hình ảnh phản ánh hoạt động Tháng thanh niên năm 2018 của Đoàn Thanh niên các cấp trong tỉnh được đăng tải trên website của Tỉnh Đoàn; trên 20.000 lượt đoàn viên, thanh niên được tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; 100 % cơ sở Đoàn tổ chức tuyên truyền về truyền thống vẻ vang của Đoàn nhân kỷ niệm 87 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuyên truyền về Tháng Thanh niên 2018; đoàn thanh niên các cấp trong tỉnh đã tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho trên 150 đoàn viên thanh niên, tham gia phối hợp hỗ trợ vốn vay cho thanh niên phát triển kinh tế, vốn vay giải quyết việc làm với dư nợ gần 7 tỷ đồng. Ngoài ra Đoàn thanh niên các cấp đã tích cực phối hợp, vận động các nguồn lực tổ chức tốt các hoạt động hỗ trợ huyện nghèo, xã nghèo với tổng trị giá trên 2 tỷ đồng.
 
Nhân dịp này, Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng bằng khen cho 28 tập thể và 35 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tháng thanh niên năm 2018./.
 
 
 
 
 
Tử Long
.