Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Điện Biên

Viếng nghĩa trang liệt sỹ thanh niên xung phong nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Thứ Sáu, 09/02/2018, 14:08 [GMT+7]

Điện Biên TV- Nhằm tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do cho dân tộc. Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền dân tộc Mậu Tuất năm 2018. Hội cựu Thanh niên xung phong tỉnh Điện Biên tổ chức Viếng nghĩa trang liệt sỹ thanh niên xung phong trên địa bàn tỉnh.

1
Hội cựu Thanh niên xung phong tỉnh Điện Biên tổ chức Viếng nghĩa trang liệt sỹ thanh niên xung phong trên địa bàn. ảnh: Viếng nghĩa Nghĩa trang Na Hai, xã Pom Lót huyện Điện Biên

 

Thay mặt cho hơn 2.000 cán bộ, hội cựu Thanh niên xung phong tỉnh Điện Biên, Thường trực, Ban thường vụ, Ban chấp hành cựu TNXP đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm Hương hồn các anh hùng liệt sỹ thanh niên xung phong đang an nghỉ tại các Nghĩa trang Na Hai, xã Pom Lót; Nghĩa trang Nà Tấu, xã Nà Tấu, huyện Điện Biên  và Nghĩa trang Nậm Rốm, Phường Thanh Trường, T.P Điện Biên Phủ.

Trong không khí trang nghiêm, sau phút mặc niệm đoàn đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn vô hạn đối với những người con ưu tú của dân tộc không tiếc xương máu đã anh dũng chiến đấu hy sinh vì Độc lập- Tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân.

1
Các thành viên trong đoàn cùng thắp hương lên từng phần mộ của các Liệt sỹ

 

Trước anh linh và hương hồn các liệt sỹ, cựu thanh niên xung phong tỉnh Điện Biên nguyện bước tiếp những chặng đường vẻ vang, hào hùng của các anh, các chị những người đã dương cao ngọn cờ Độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội do Đảng Cộng Sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chọn. Sau lễ viếng, thành viên trong đoàn đã thắp hương lên từng phần mộ của các liệt sỹ.
                                                                                                  

 

Thúy Hằng

.