Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi, người mù tỉnh Điện Biên trao quà Tết tại huyện Điện Biên

Thứ Sáu, 09/02/2018, 14:08 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi, người mù tỉnh Điện Biên đã tổ chức trao tặng các suất quà đến với những mảnh đời không may mắn trong cuộc sống, thể hiện sự sẻ chia của cộng đồng để họ nỗ lực khắc phục khó khăn hiện tại, có niềm tin và vươn lên trong cuộc sống.

Bà Phạm Thị Vịnh - Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi, người mù tỉnh ĐB trực tiếp tặng quà cho các đối tượng người khuyết tật đặc biệt nặng tại xã Noong Luống, huyện Điện Biên.

 

Em
Em Lò Xuân Trường - Đội 9B, xã Noong Luống, huyện Điện Biên hứa cố gắng học tập tốt, là con ngoan trò giỏi để không phụ lòng bố mẹ, thầy cô.

 

Song song với tặng quà Tết, bà Vịnh (áo đỏ) còn tư vấn, giải thích cho gia đình các đối tượng hoàn tất thủ tục để được hưởng trợ cấp sớm nhất.

 

 

 

Bà
Bà Phạm Thị Vịnh - Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi, người mù tỉnh ĐB ân cần thăm hỏi, động viên gia đình các đối tượng chính sách trên địa bàn.

Ngoài ra những suất quà này, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi, người mù tỉnh còn phối hợp với doanh nghiệp tư nhân Hoa Ba trao 10 xuất quà tại xã Thanh Chăn và Thanh Luông (huyện Điện Biên), mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Đây là những phần quà mang ý nghĩa động viên tinh thần các đối tượng người khuyết tật và gia đình, mong muốn người khuyết tật tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời là hoạt động thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội đối với người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn; động viên tinh thần người khuyết tật có thêm ý chí, nghị lực để vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng; góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội địa phương./.



Lường Hương/Dienbientv.vn

.