Hướng tới kỷ niệm 40 năm thành lập Đài Phát thanh & Truyền hình Điện Biên

Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên viếng Nghĩa trang liệt sỹ A1

Thứ Sáu, 22/09/2017, 18:01 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên và đón nhận Huân chương lao đông hạng Nhất, chiều 22/9, Đoàn đại biểu về dự lễ kỷ niệm do đồng chí Lường Văn Xuyên, Giám đốc Đài PTTH cùng tập thể cán bộ, công nhân viên chức Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Điện Biên đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang A1.

1
Đoàn đại biểu về dự lễ kỷ niệm do đồng chí Lường Văn Xuyên, Giám đốc Đài PTTH cùng tập thể cán bộ, công nhân viên chức Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Điện Biên đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang A1.


Tại buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ và đặt vòng hoa, dâng hương để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Chính quyền và nhân dân tỉnh Điện Biên mãi mãi không quên sự hy sinh cao cả của các Anh hùng liệt sỹ, nguyện đoàn kết, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

1


Sau lễ viếng, các đồng chí đã thắp hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ, bày tỏ lòng tri ân với những người con ưu tú đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

1
1

 

 

Minh Trang
 

.