Điện Biên mưa lũ làm 3 người chết

Thứ Bảy, 05/08/2017, 10:16 [GMT+7]

Điện Biên TV - Theo thông tin từ Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh cho biết: Tính đến chiều 4/8, do mưa lớn kéo dài liên tục trong những ngày vừa qua đã làm 3 người tại huyện Mường Ảng và Tuần Giáo vào bị nước lũ cuốn trôi.

Cụ thể, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 4/8, tại bản Thẩm Pao, xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo khi chị Giàng Thị Sua (sinh năm 1992) cùng con nhỏ sinh năm 2013 đi lấy củi về trên đường qua suối đã bị nước lũ cuốn trôi. Trường hợp còn lại là cháu Lò Thị Hoa (15 tuổi) trú tại bản Pí, xã Xuân Lao, huyện Mường Ảng trên đường đi chăn bò về bị nước lũ cuốn trôi.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Tuần Giáo và Mường Ảng đã huy động lực lượng dân quân, công an, quân đội và nhân dân khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân và đã tìm được xác Chị Giàng Thị Sua, cháu Lò Thị Hoa; riêng cháu Vàng Hải Dương (con của chị Giàng Thị Sua) vừa mới được các lực lượng tìm thấy xác vào khoảng 9 giờ 30 phút sáng nay (5/8).

Hiện tại, huyện Mường Ảng và Tuần Giáo đã có mặt tại các gia đình để động viên tinh thần và hỗ trợ vật chất cho các gia đình./.

 

Diệp Xuân

.