Tuần Giáo bất ngờ xảy ra lũ lớn làm 1 người chết

Thứ Ba, 25/08/2015, 08:41 [GMT+7]

Điện Biên TV - Rạng sáng 24/8, trên địa bàn 2 xã Mường Khong và Nà Sáy, huyện Tuần Giáo bất ngờ xảy ra mưa to gây lũ lớn làm một người chết.

c
Người dân địa phương tổ chức tìm kiếm nạn nhân Lò Thị Sương ở xã Mường Khong bị mất tích. Đến 11h trưa ngày 24/8, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy cách địa điểm bị nạn 4km

 

Vào khoảng 4h sáng 24/8, trên địa bàn 2 xã: Mường Khong và Nà Sáy thuộc  huyện Tuần Giáo đã bất ngờ xảy ra một trận lũ lớn, cuốn trôi 1 người dân ở xã Mường Khong là bà Lò Thị Sương, sinh 1972, ở bản Khong Tở. Mưa lũ cũng đã làm 5 cột điện bị đổ gẫy, cuốn trôi hàng chục ha lúa và ao cá của người dân, cầu ngầm mới ở bản Pa Cá mới xây dựng cũng bị cuốn trôi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Huyện ủy, Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn huyện Tuần Giáo đã cử đoàn công tác xuống kiểm tra và chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn, chỉ đạo cấp ủy, chính quyền và nhân dân các xã triển khai tìm kiếm người mất tích. Đến 11h trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy cách địa điểm bị nạn 4km./.

 

Linh Phong - Lâm Huyền
 

.