Trường Cao đẳng Y tế Điện Biên

Văn nghệ chào mừng 44 năm Quốc khánh CHDCND Lào

Thứ Ba, 03/12/2019, 15:38 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 02/12, trường Cao đẳng Y tế Điện Biên đã tổ chức Chương trình Giao lưu văn nghệ chào mừng 44 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào, thu hút sự tham gia của đông đảo thầy cô và học sinh nhà trường.

1
Trường Cao đẳng Y tế Điện Biên đã tổ chức Chương trình Giao lưu văn nghệ chào mừng 44 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào

Trong không khí giao lưu thắm tình đoàn kết, chương trình gồm nhiều tiết mục như: hát tốp ca, đơn ca, múa và trình diễn trang phục dân tộc hai nước do các sinh viên Lào và Việt Nam đang theo học tại trường biểu diễn. Với các chủ đề mang đậm bản sắc dân tộc, thể hiện tình hữu nghị Việt – Lào, ca ngợi quê hương, đất nước... những tiết mục tại chương trình đã đem đến cho khán giả đêm giao lưu văn nghệ thú vị, đặc sắc và ý nghĩa.

Hiện nay, trường Cao đẳng Y tế Điện Biên có gần 300 lưu học sinh - sinh viên Lào đang theo học, chiếm hơn 70% tổng số học sinh - sinh viên của trường. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho lưu học sinh Lào đang học tập tại trường, đồng thời giúp các em có thêm cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các bạn sinh viên Việt Nam, từ đó giúp đỡ nhau trong học tập và cuộc sống hàng ngày, góp phần củng cố sự gắn bó giữa học sinh hai nước, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị đặc biệt giữa Việt Nam và Lào./.

Một số hình ảnh đêm giao lưu văn nghệ

1
Chương trình giao lưu văn nghệ đã thu hút sự tham gia của đông đảo thầy cô và học sinh nhà trường.
1
Chương trình gồm nhiều tiết mục như: hát tốp ca, đơn ca, múa và trình diễn trang phục dân tộc hai nước do các sinh viên Lào và Việt Nam đang theo học tại trường biểu diễn
1
...những tiết mục tại chương trình đã đem đến cho khán giả đêm giao lưu văn nghệ thú vị, đặc sắc và ý nghĩa
1

 

 

Minh Trang – Bùi Tiến/DIENBIENTV.VN

.