Kết thúc phiên xử buổi sáng vụ mẹ nữ sinh giao gà cùng đồng phạm mua bán trái phép chất ma túy

Bị cáo Vì Thị Thu và Trần Thị Hiền luôn quanh co chối tội

Thứ Tư, 27/11/2019, 13:43 [GMT+7]
Điện Biên TV – Liên quan đến vụ xét xử vụ mẹ "nữ sinh giao gà" buôn ma túy sáng 27/11, bị cáo Vì Thị Thu và Trần Thị Hiền luôn quanh co chối tội
N
Bị cáo Bùi Văn Công, trả lời phần thẩm vấn tại Tòa

Người đầu tiên bước lên bục khai báo là bị cáo Bùi Văn Công (cũng là bị can trong vụ án sát hại con gái bà Hiền). Công thừa nhận hành vi mua bán trái phép 2 bánh heroin của Vì Thị Thu, sau đó bán cho bà Hiền. Theo lời khai của Công, bị cáo đưa ma túy cho bà Hiền xem và được trả số tiền 290 triệu đồng, đựng trong một chiếc túi ni-lon màu xanh, bà Hiền còn nợ Công 30 triệu đồng.

ị c
Lường Văn Hùng tại phiên xét xử

Đến lượt Lường Văn Hùng cũng thừa nhận nội dung cáo trạng truy tố. Bị cáo khai được Công rủ xuống nhà và kể rằng bà Hiền đặt mua 2 bánh heroin. Hùng khai rành mạch về quá trình cùng Công đến nhà Thu thử ma túy, sau đó mang đến giao cho mẹ nữ sinh giao gà.

ị cáo Vì Thị Thu phản cung tại phiên tòa, cho rằng mình bị ép cung, mình không mua bán ma túy với Bùi Văn Công.
Bị cáo Vì Thị Thu phản cung tại phiên tòa, cho rằng mình bị ép cung, mình không mua bán ma túy với Bùi Văn Công.

Khi bị gọi lên bục khai báo, bị cáo Vì Thị Thu tiếp tục khẳng định không mua bán 2 bánh heroin. HĐXX phải nhắc nhở bị cáo Thu nếu thành khẩn thì bị cáo sẽ được sự khoan hồng của pháp luật. Tuy nhiên, bị cáo Thu tiếp tục khẳng định đã nghe lời khai của Hùng, Toán nhưng lời khai này là không đúng.

HĐXX đã gọi Vì Văn Toán (chồng của Thu, cũng là chủ mưu trong vụ sát hại con gái bà Hiền) lên đối chất. Toán khẳng định vợ mình có bán ma túy cho Công, đồng thời xác nhận lời khai của Công và Hùng là đúng. Tuy nhiên bị cáo Vì Thị Thu Thu tiếp tục phủ nhận lời khai của chồng và bị cáo khác...

Bà Trần Thị Hiền mẹ nữ sinh giao gà luôn phủ nhận việc mua bán ma túy với các đối tượng
Bà Trần Thị Hiền mẹ nữ sinh giao gà luôn phủ nhận việc mua bán ma túy với các đối tượng

Đến lượt bà Trần Thị Hiền khai báo, bà Hiền kêu oan, khẳng định không hề quen biết Bùi Văn Công và Lường Văn Hùng. Thái độ này được mẹ nữ sinh giao gà thể hiện nhất quán suốt từ quá trình điều tra, truy tố và nay là xét xử.

 
Phiên tòa tiếp tục diễn ra chiều nay, trang thông tin điện tử dienbientv.vn tiếp tục cập nhật…..
 
 
 
 
PV/DIENBIENTV.VN
 
.