Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2019

Thứ Ba, 01/01/2019, 09:17 [GMT+7]

Điện Biên TV - Tối 31/12, tại Quảng trường 7/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2019 với chủ đề "Dâng Đảng tiếng hát mùa Xuân". Đến dự có đồng chí: Lê Thành Đô, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

f
Đại biểu dự Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2019

 

Chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2019 có sự tham gia biểu diễn bởi các diễn viên, ca sỹ đến từ Đoàn Nghệ thuật tỉnh, Công an tỉnh, Nhà thiếu nhi, Phòng Văn hóa huyện Điện Biên và các đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch với gần 15 tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương đất nước như: "Bay vào tương lai", "Quê hương ngày mới", "Mùa yêu gọi", "Chếnh choáng chợ xuân", "Tình xuân Điện Biên", "Sắc mới vùng cao"...

s
Chương trình được dàn dựng bởi gần 15 tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc

 

Chương trình nghệ thuật đã đem tới cho khán giả, nhân dân và du khách không khí tươi mới, vui vẻ và thật gần gũi, hòa mình vào không gian âm nhạc đầy màu sắc.

f
Tiết mục "Tình xuân Điện Biên"

 

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được tổ chức nhận dịp Tết Dương lịch hàng năm nhằm phục vụ nhu cầu hưởng thụ các giá trị văn hóa của nhân dân, ca ngợi truyền thống vẻ vang của Đảng, mừng Xuân mới với những thành tựu đổi mới trên quê hương Điện Biên Phủ anh hùng./.

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN
 

.