17 Đoàn nghệ thuật tham gia Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh tỉnh lần thứ V

Thứ Ba, 09/10/2018, 14:32 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong 2 ngày (từ 9 - 10/10), Liên ngành: Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Nông dân tỉnh phối hợp tổ chức Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh tỉnh Điện Biên lần thứ V, năm 2018. Dự Hội diễn có đồng chí Lê Văn Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

d
Đại biểu dự Hội diễn

 

Tham gia Hội diễn có 17 Đoàn nghệ thuật quần chúng với trên 500 diễn viên đến từ các huyện, thị, thành phố và các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

x
Đồng chí Lê Văn Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (đứng giữa) tặng hoa cho các Đoàn tham gia Hội thi

 

Hội diễn được chia thành 2 khối: Khối các huyện, thành phố và khối các sở, ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh, các đơn vị lực lượng vũ trang. Thể loại tham gia gồm: Ca, múa, nhạc, khiêu vũ, nhảy dân vũ.

d
Tiết mục "Vì một biên giới bình yên" của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh

 

1
Tham gia Hội diễn có 17 Đoàn nghệ thuật quần chúng với trên 500 diễn viên đến từ các huyện, thị, thành phố và các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

 

2
Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh là một trong những hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của Đảng, Nhà nước và của tỉnh năm 2018

 

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh tỉnh Điện Biên lần thứ V, năm 2018 là một trong những hoạt động của cán bộ, công chức, viên chức, các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên chào mừng các ngày lễ lớn của Đảng, Nhà nước và của tỉnh năm 2018; hướng tới chào mừng các ngày kỷ niệm lớn trong năm 2019 như: Kỷ niệm 65 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ; 110 năm Ngày thành lập tỉnh Điện Biên; 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh; 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng và 30 năm Ngày Biên phòng toàn dân. Đồng thời là dịp để các diễn viên nghệ thuật quần chúng thuộc các lực lượng trên địa bàn toàn tỉnh giao lưu, trao đổi học hỏi lẫn nhau, nhằm duy trì và phát triển, nâng cao chất lượng phong trào, xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở./.

 

Diệp Xuân/Dienbientv.vn

.