Hơn 60 tập thể, cá nhân ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch được các cấp khen thưởng

Thứ Ba, 25/07/2017, 09:31 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 24/7, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2017.

x
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Phạm Việt Dũng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao tặng Danh hiệu tập thể lao động xuất sắc của UBND tỉnh cho 12 tập thể.

 

Trong 6 tháng đầu năm, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh và nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân. Phong trào văn hoá văn nghệ quần chúng được tổ chức rộng khắp, duy trì 1.273 đội văn nghệ quần chúng, tổ chức 1.915 buổi biểu diễn đạt 51,5 % kế hoạch năm. Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá” tiếp tục có tác động thiết thực đến nhiều mặt của đời sống xã hội. Lượng khách du lịch ước đạt trên 311 ngàn lượt, đạt 55,6% so với kế hoạch năm; tổng thu nhập từ hoạt động du lịch ước đạt 432 tỷ đồng.

6 tháng cuối năm 2017, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xác định sẽ tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch; đặc biệt là việc triển khai lập hồ sơ các di sản văn hoá phi vật thể; hoàn thiện đề án bảo tồn và phát huy giá trị di tích lịch sử quốc gia; nâng cao chất lượng hiệu quả phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”.

Hội nghị đã đưa ra Dự thảo các nội dung chính trong kế hoạch tổ chức Lễ hội Hoa Ban năm 2018 và Dự kiến đề xuất tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và các ngày lễ lớn năm 2019.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã trao Cờ thi đua xuất sắc cho 1 tập thể; tặng thưởng Danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho 12 tập thể; tặng Bằng khen cho 2 tập thể, 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác. Đồng thời, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng khen thưởng cho 18 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc tại Lễ hội Hoa Ban và Ngày hội Văn hoá Thể thao và Du lịch năm 2017./.

 

Minh Trang

 

.