Bế mạc giải cầu lông trung - cao tuổi Đài PT -TH tỉnh Điện Biên năm 2014

Chủ Nhật, 17/08/2014, 19:01 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 17/8, sau 3 ngày thi đấu sôi nổi và hào hứng, giải cầu lông trung - cao tuổi Đài PT -TH tỉnh Điện Biên năm 2014 đã chính thức bế mạc. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 11 giải nhất, 11 giải nhì và 22 giải ba cho các vận động viên; trao nhất toàn đoàn cho đoàn vận động viên Thành phố Điện Biên Phủ, nhì toàn đoàn thuộc về Sở Giáo dục và Đào tạo, ba toàn đoàn là huyện Điện Biên.

f
Đồng chí Nguyễn Ngọc Kỷ, Giám đốc Đài PT - TH tỉnh Điện Biên, Trưởng ban tổ chức trao giải nhất, nhì và ba toàn toàn cho các đoàn vận động viên

Theo đánh giá của Ban tổ chức thì giải cầu lông trung - cao tuổi Đài PT -TH tỉnh Điện Biên năm nay đã thành công tốt đẹp, các trận đấu diễn ra thực sự an toàn, thể hiện được tinh thần thi đấu thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng. Các đoàn tham gia đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần thi đấu tập trung, cống hiến nhiều đường cầu đẹp và thu hút khán giả tham gia cổ vũ nhiệt tình.

Giải cầu lông trung - cao tuổi Đài PT - TH tỉnh Điện Biên năm 2014 nhằm cổ vũ, động viên phong trào luyện tập môn cầu lông của những người trung, cao tuổi thông qua tập luyện và thi đấu để nâng cao sức khỏe, gắn kết tình thân ái giữa các vận động viên cầu lông người cao tuổi trên địa bàn tỉnh./.

 

Diệp Xuân
 

.