Bế mạc Đại hội TDTT Đảng bộ Dân chính Đảng tỉnh Điện Biên lần thứ 7

Thứ Bảy, 30/11/2013, 17:50 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, chiều ngày 30/11, Đại hội TDTT Đảng bộ Dân chính Đảng tỉnh Điện Biên lần thứ 7 đã chính thức khép lại với những chiến thắng thuyết phục và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người xem.

b
Đ/c Vì Văn Pháng, Bí thư Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh Điện Biên trao cờ và giải cho các đơn vị nhất, nhì, ba toàn đoàn tại Đại hội.


Kỳ Đại hội lần này có sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên dự tranh ở 37 nội dung của 10 môn thi đấu là: Bóng đá, điền kinh, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, quần vợt, bắn nỏ, đẩy gậy và kéo co. Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng chuyên môn ở kỳ đại hội này cao hơn hẳn so với các kỳ đại hội trước đây. Các đơn vị tham gia Đại hội đã có sự tuyển chọn kỹ lưỡng, đặc biệt nhiều đơn vị đã tổ chức đại hội TDTT cấp cơ sở để chọn ra những vận động viên xuất sắc cử đi tranh tài. Ở tất cả các nội dung, các vận động viên đều thi đấu với tinh thần quyết tâm cao và chiến thắng một cách thuyết phục.

Kết thúc Đại hội, Ban tổ chức đã trao 37 giải nhất, 37 giải nhì và 62 giải ba cho các vận động viên, đội vận động viên đạt thành tích cao; trao giải nhất toàn đoàn cho Sở Giáo dục - Đào tạo, nhì toàn đoàn cho Trường CĐ Sư phạm, ba toàn đoàn cho Trường CĐ Nghề.

 

Dương Huyền

.