Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên năm 2020

Thứ Bảy, 07/11/2020, 11:04 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng 7/11, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh đã diễn ra Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên năm 2020.

Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Giải cầu lông lãnh đạo mời năm 2020 là một trọng những hoạt động thiết thực của ngành GDĐT nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam. Hội thao được tổ chức với quy mô lớn được chia làm 2 giai đoạn bao gồm các môn gồm bóng chuyền, bóng bàn và cầu lông.
Hội thao truyền thống ngành Giáo dục năm 2020 là một trọng những hoạt động thiết thực của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Hội thao được tổ chức với quy mô lớn và chia làm 2 giai đoạn: Giai đoạn I thi đấu môn bóng chuyền; giai đoạn II thi đấu các môn bóng bàn và cầu lông...
h
Các vận động viên thi đấu ở nội dung cầu lông cán bộ lãnh đạo mời.
f
Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên đã thu hút đông đảo khán giả xem, cổ vũ.

Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2020 nhằm động viên khuyến khích phong trào và tinh thần luyện tập thể thao của cán bộ, giáo viên, nhân viên, góp phần nâng cao sức khoẻ, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm và hiểu biết giữa cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngành.

Qua thi đấu tuyển chọn những vận động viên có năng khiếu, có thành tích xuất sắc tham gia thi đấu tại các giải thể thao trong tỉnh, khu vực và toàn quốc./.

 

 

Tử Long/DIENBIENTV.VN

.