Điện Biên: Gần 200 vận động viên tham gia giải thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngành Du lịch Việt Nam

Thứ Tư, 08/07/2020, 14:34 [GMT+7]
Điện Biên TV – Diễn ra từ 7 – 8/7, Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngành Du lịch Việt Nam thu hút gần 200 vận động viên đến từ các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch, các bản văn hóa du lịch, các đơn vị trong ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên.
a
 Gần 200 vận động viên tham gia giải thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngành Du lịch Việt Nam.

Theo đó, các vận động tham gia tranh tài ở 3 môn thể thao gồm: Bóng đá mini 7 người, cầu lông, kéo co với 4 nội dung thi đấu.

Việc tổ chức chuỗi các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao nhằm tạo một sân chơi bổ ích, lành mạnh, tăng cường giao lưu, kết nối và tạo động lực cho những người đang làm trong ngành du lịch của tỉnh Điện Biên. Qua đó, tạo không khí vui tươi phấn khởi, góp phần thúc đẩy hơn nữa hoạt động du lịch địa phương sau ảnh hưởng của đại dịch Cvid -19, cũng như hưởng ứng thiết thực lời kêu gọi của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

a
Các vận động tham gia tranh tài ở 3 môn thể thao gồm: Bóng đá mini 7 người, cầu lông, kéo co với 4 nội dung thi đấu.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm ôn lại chặng đường lịch sử 60 năm của ngành Du lịch Việt Nam. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Qua các hoạt động thể thao tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng cường giao lưu, kết nối giữa những người đang công tác và lao động trong Ngành Du lịch, tạo không khí vui tươi, phấn khởi góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ phát triển ngành Du lịch trên địa bàn tỉnh Điện Biên./.

 
 
 
Tử Long/DIENBIENTV.VN
.