Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ X năm 2018

Ngọc Thị Nhung – Cô gái "vàng" của những đường đua

Thứ Năm, 10/05/2018, 08:04 [GMT+7]

Điện Biên TV – Với thành tích 2 huy chương vàng và 1 huy chương đồng, vận động viên Ngọc Thị Nhung của đoàn TP. Điện Biên Phủ là một trong những vận động viên xuất sắc và đang thống lĩnh những đường chạy ở các cự ly khác nhau.

VĐV Ngọc Thị Nhung về đích môn việt dã 4km nữ tại Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ X năm 2018.


Sinh năm 1997, Ngọc Thị Nhung hiện đang là sinh viên năm thứ 3 Trường Đại học TDTT Từ Sơn (Bắc Ninh); đây là lần thứ 3 Nhung tham gia Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên.

VĐV Ngọc Thị Nhung (áo số 22) trên đường đua.

 

Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên trao huy chương vàng cho vận động viên Ngọc Thị Nhung.


Tại Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ X năm 2018, trong môn điền kinh, Ngọc Thị Nhung đã đạt 1 huy chương vàng nội dung 1.500m, 1 huy chương đồng nội dung 800m và 1 huy chương vàng môn việt dã nội dung 4km.

Chân dung cô gái "vàng" của những đường đua.


 

VĐV Ngọc Thị Nhung (áo số 175) trong một cuộc thi.
VĐV Ngọc Thị Nhung (áo số 175) trong một cuộc thi.


Vận động viên Ngọc Thị Nhung chia sẻ: Em từng tham gia nhiều giải đấu khác nhau ở Điện Biên và Bắc Ninh, nhưng đây là giải đấu mà em có ấn tượng và đạt được nhiều thành tích nhất. Trước khi thi đấu, em đặt mục tiêu đạt 3 huy chương vàng ở cả 3 nội dung đăng ký nhưng mới chỉ đạt được 2, tuy nhiên em rất vui và hài lòng về kết quả này. Em sẽ cố gắng rèn luyện thật tốt để Đại hội tới đạt thành tích như mong muốn./.

 

 

Lường Thị Hương/Dienbientv.vn

.