Điện Biên: Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh lần thứ X năm 2018

Chủ Nhật, 06/05/2018, 15:00 [GMT+7]

Điện Biên TV – Sáng ngày 06/05, tại Sân vận động tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ X năm 2018.

Đến dự có đồng chí Lâm Văn Năm – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Lê Văn Quý – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo Đại hội TDTT tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành và trên 11.000 người đại diện cho phong trào TDTT tại các huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị lực lượng vũ trang, khối trường học, doanh nghiệp trên địa bàn.

Tại Lễ khai mạc, sau các nghi thức truyền thống như rước cờ Tổ quốc, rước ảnh Bác, diễu hành của các đoàn thể thao, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Quý đã nhận ngọn lửa thiêng từ các vận động viên tiêu biểu và thắp sáng đài lửa của Đại hội. Lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa, Cờ lưu niệm cho các Đoàn tham dự Đại hội.

Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ X là dịp để nhìn nhận và đánh giá phong trào TDTT quần chúng trong từng huyện, thị xã, thành phố và trong từng cơ quan, đơn vị; từ đó rút ra bài học kinh nghiệm trong chỉ đạo và xây dựng phong trào TDTT quần chúng, quyết tâm đưa phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể thao gương Bác Hồ vĩ đại” phát triển lên một tầm cao mới, góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực cho đông đảo quần chúng nhân dân.

Đại hội cũng là dịp để sát hạch, tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao nhất nhằm thành lập đội tuyển của tỉnh Điện Biên tham gia Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lường Hương/Dienbientv.vn

.