Ngày làm việc thứ 2 phiên tòa xét xử vụ án nữ sinh giao gà

Trực tiếp: Bị cáo Vương Văn Hùng không nhận tội hiếp dâm

Thứ Sáu, 27/12/2019, 14:53 [GMT+7]
Điện Biên TV  - Tại phần xét hỏi, bị cáo Vương Văn Hùng không thừa nhận hành vi hiếp dâm Cao Mỹ Duyên.
N
Vương Văn Hùng không thừa nhận hành vi hiếp dâm Cao Mỹ Duyên.

Vương Văn Hùng không thừa nhận hành vi hiếp dâm Cao Mỹ Duyên và khai do bị điều tra viên ép cung, khi thực nghiệm hiện trường được điều tra viên đưa cho tờ giấy vẽ sơ đồ để thực hiện.

Trả lời Hội đồng xét xử, Vương Văn Hùng chỉ thừa nhận hành vi giúp Toán và Công nhờ hẹn mẹ nạn nhân đến để đòi tiền, cho Công mượn đôi côn nhị khúc và trong đêm 30 Tết có hẹn nữ sinh giao 10 con gà đến khu vực C13, phường Thanh Trường, Tp. Điện Biên Phủ sau đó chứng kiến Bùi Văn Công và đồng bọn khống chế bắt cóc nữ sinh này.

Sau khi bắt cóc Cao Mỹ Duyên, bị cáo đã đi xe của Cao Mỹ Duyên chở lồng gà và mang điện thoại của Cao Mỹ Duyên đi về khu vực Bản Phủ và ra bến xe gặp Vì Văn Toán. Trong ngày mùng 1 và mùng 2 Tết  bị cáo ở nhà cậu mợ tại Bản Phủ, không ra khỏi nhà.

Khi đại diện Viện Kiểm sát Nhân dân đưa ra dẫn chứng lời khai trong các bút lục của cậu, mợ Vương Văn Hùng ngày mùng 2 Tết không có ở nhà, Hùng vẫn khẳng định có camera hàng xóm ghi hình lại, do đó một mực khẳng định không hiếp dâm.

Trước những lời khai vòng vo chối tội, Hội đồng xét xử đã cho các bị cáo đối chất tại phiên tòa. Các bị cáo Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Lả, Lường Văn Hùng đều khẳng định Vương Văn Hùng có hiếp dâm Cao Mỹ Duyên, có tham gia giết Cao Mỹ Duyên..

 
 
Tiếp tục cập nhật…
 
 
PV/DIENBIENTV.VN
 
.