Phiên tòa xét xử vụ án nữ sinh giao gà

Diễn biến: Bùi Thị Kim Thu quanh co, chối tội "Không tố giác tội phạm"

Thứ Năm, 26/12/2019, 12:20 [GMT+7]
Điện Biên TV - Bùi Thị Kim Thu một mực quanh co, chối tội “Không tố giác tội phạm” vì Thu cho rằng bản thân không chứng kiến các đối tượng hiếp dâm nữ sinh Cao Mỹ Duyên.
 
Sáng nay (26/12), tại Sân vận động tỉnh Điện Biên, Tòa án nhân dân tỉnh đã đưa vụ án sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên ra xét xử lưu động. Thẩm phán Phạm Văn Nam, Chánh án TAND tỉnh Điện Biên chủ tọa phiên tòa. Đại diện Viện KSND tỉnh giữ quyền công tố tại phiên tòa, các luật sư tham gia bào chữa cho các bị cáo và bị hại.
N
Bùi Thị Kim Thu một mực quanh co, chối tội “Không tố giác tội phạm”

 

Đến phần xét hỏi: Cầm Văn Chương một mực kêu oan và cho rằng, bị cáo đã bị ép cung, bị cán bộ dùng dùi cui điện đánh đập. Trong khi bản tự khai lại do chính y viết ra. HĐXX cho rằng đó là những lời khai không có căn cứ và đề nghị Chương khai báo thành khẩn.

Tại tòa, các điều tra viên hỏi: Ai là người đánh đập, ép cung? Thì Chương không thể chỉ ra được và cũng không chứng mình được lời khai tại tòa là có giá trị. Trước những viện dẫn của HĐXX, của điều tra viên và những chứng cứ chặt chẽ chứng minh hành vi phạm tội của Chương, y đã buộc phải cúi đầu nhận tội. Chương đã thừa nhận bản thân đã quan hệ trái với ý muốn đối với nữ sinh Cao Mỹ Duyên vào hồi 16h ngày 6/2/2019 và thừa nhận đã lừa dối tòa khi khai báo không thành khẩn nhằm thoát tội.

Bùi Thị Kim Thu một mực quanh co, chối tội “Không tố giác tội phạm” vì Thu cho rằng bản thân không chứng kiến các đối tượng hiếp dâm nữ sinh Cao Mỹ Duyên. 

Thu cho rằng bản thân đã bị “ép cung” và trong suốt thời gian từ ngày 4 - 6/2, chỉ có Thu và chồng là Bùi Văn Công ở nhà. Điều này mâu thuẫn với những gì mà các đối tượng còn lại khai nhận việc thay nhau hãm hiếp tập thể đối với nữ sinh Cao Mỹ Duyên. Thu cũng không chứng minh được những lời khai mà Thu “lật lọng” với lời khai trước đó với Luật sư và các điều tra viên.

 
Tiếp tục cập nhật....
 
 
 
PV/DIENBIENTV.VN
 
.