Đặc sắc các gian hàng trưng bày, quảng bá giới thiệu sản phẩm

Chủ Nhật, 23/10/2022, 02:52 [GMT+7]

Điện Biên TV - Trong khuôn khổ Chương trình Hội nghị kết nối giao thương giữa các nhà cung cấp khu vực Tây Bắc với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại năm 2022 được tổ chức tại tỉnh Điện Biên, ngoài các chương trình hội nghị, hội thảo, còn có các hoạt động trưng bày gian hàng của các tỉnh nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm tiêu biểu, tiềm năng xuất khẩu của địa phương, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong và ngoài nước có cơ hội được tiếp xúc, mở rộng giao thương.

Là một trong những công ty được tỉnh Điện Biên mời tham gia trưng bày các sản phẩm tiêu biểu tại Hội nghị kết nối giao thương giữa các nhà cung cấp khu vực Tây Bắc với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại năm 2022. Tại gian hàng trưng bày, Công ty TNHH CaraFarm Việt Nam đã mang đến những sản phẩm nông sản tiêu biểu như: Bưởi Da xanh, cam ruột đỏ... đây đều là các sản phẩm hữu cơ, rất giàu vitamin, tốt cho sức khỏe, được công ty trồng thử nghiệm thành công.

G
Hơn 40 gian của các tỉnh khu vực Tây Bắc tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm.

Bà Nguyễn Thị Lan Hương, Giám đốc Công ty TNHH CaraFarm Việt Nam cho biết: “Tại gian hàng của công ty, từ sáng đến chiều thì nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Thông qua hội chợ, tôi thấy là khi khách hàng được ăn, được nếm các sản phẩm họ rất ưng ý, đồng thời khách hàng có nhu cầu mua cây giống và muốn chuyển giao quy trình kỹ thuật.”

Tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm lần này có hơn 40 gian của các tỉnh khu vực Tây Bắc gồm: Điện Biên, Lai Châu, Hòa Bình, Sơn La, Lào Cai, Yên Bái. Điển hình như gian hàng của tỉnh Sơn La, với nhiều loại mặt hàng nông sản tiêu biểu, sản phẩm an toàn của địa phương như: Bưởi, Na Bơ, Hồng... đã được tiêu thụ tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Đây cũng là dịp để tỉnh Sơn La tiếp tục mở rộng kết nối giao thương hàng hóa.

Ông Nguyễn Hồng Dậu, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La cho biết: “Đến với chương trình lần này, Sơn La mang đến một số nông sản, những sản phẩm tiêu biểu để giới thiệu, quảng bá, không chỉ cho du khách, các đại biểu đến dự hội nghị mà chúng tôi mong muốn quảng bá những sản phẩm an toàn của Sơn La đến với người tiêu dùng cả nước và được bán cả tại nước bạn Lào nữa.”

Việc tổ chức, bố trí hơn 40 gian hàng và khu trưng bày lần này, nhằm giúp giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, tiềm năng xuất khẩu của các địa phương, đồng thời nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước có cơ hội được tiếp xúc, trao đổi học hỏi kinh nghiệm, tìm hiểu kết nối hợp tác kinh doanh, mở rộng giao thương và giới thiệu, quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng.

 

 

Minh Thư - Duy Hải/DIENBIENTV.VN

 

.