Tổng kết công tác Hội và phong trào doanh nhân trẻ tỉnh năm 2018

Thứ Ba, 28/05/2019, 17:03 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 28/5, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tổ chức tổng kết công tác Hội và phong trào doanh nhân trẻ tỉnh năm 2018.

x
Quang cảnh hội nghị

 

Từ năm 2018 đến nay, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã có bước phát triển rõ rệt thể hiện qua các hoạt động, số lượng hội viên tham gia vượt chỉ tiêu so với nhiệm vụ đề ra. Hội đã kết nạp được 15 hội viên, nâng tổng số lên 51 hội viên.

Ủy ban Hội hoạt động một cách công khai, dân chủ theo đúng quy định tại điều lệ Hội và quy chế do Ủy ban Hội đề ra nên đã phát huy được tinh thần năng động, sáng tạo của tuổi trẻ, đạt hiệu quả trong công tác lãnh đạo.

Bên cạnh đó, Ủy ban Hội thường xuyên phối hợp với các tổ chức cơ sở đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên các cấp tham gia nhiều chương trình hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, góp phần quảng bá hình ảnh thương hiệu của Hội.

t
Hội viên mới ra mắt

 

Các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện cũng được Ủy ban Hội và các hội viên tích cực hưởng ứng, coi đó là trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội, góp phần thực hiện tốt công tác xóa đói giảm nghèo tại địa phương.

Thông qua Mặt trận Tổ quốc, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh và các tổ chức xã hội khác, Hội Doanh nhân trẻ đã tham gia nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo, qua đó góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội, chia sẻ với những khó khăn của cộng đồng.

Hội Doanh nhân trẻ đề nghị Tỉnh ủy, UBND tỉnh tiếp tục tạo điều kiện cho các hội viên thông qua các chính sách hỗ trợ mặt bằng sản xuất, tiếp cận nguồn vốn, hỗ trợ công tác đào tạo kỹ năng quản trị, cung cấp nguồn nhân lực, nhân công lao động; đồng thời quan tâm động viên các doanh nghiệp thông qua công tác thi đua khen thưởng... để các doanh nghiệp trẻ tiếp tục phát triển kinh doanh./.

 

 

Diệp Xuân/DIENBIENTV.VN

.