Thầy giáo bị tố gạ tình nữ sinh ở Thái Bình dừng công tác chủ nhiệm

Thứ Tư, 06/03/2019, 07:31 [GMT+7]

Để tránh ảnh hưởng đến tâm lý của học sinh lớp thầy T. chủ nhiệm, BGH nhà trường đã tạm dừng công tác chủ nhiệm của thầy T.

Mới đậy, dư luận xôn xao trước một loạt tin nhắn được cho là của một thầy giáo tên T. có nội dung tình cảm quá mức với một nữ sinh tại trường THPT Chuyên Thái Bình, nơi thầy T. làm chủ nhiệm lớp.
 

1
Tin nhắn được đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh: KT)


Trao đổi với VOV.VN chiều 5/3, ông Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Bình cho biết, Sở đã báo cáo cơ quan công an vụ thầy N.Đ.T., giáo viên trường THPT chuyên Thái Bình, bị tố nhắn tin gạ tình nữ sinh lớp 10.

“Chúng tôi đang xác minh, làm rõ sự việc. Quan điểm của Sở là ai sai phạm đến đâu sẽ xử lý nghiêm đến đó", ông Hiển khẳng định.

Ông Nguyễn Viết Hiển cũng cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, để tránh ảnh hưởng đến tâm lý học sinh, ổn định tình hình, phục vụ điều tra, trường đã dừng công tác chủ nhiệm và giảng dạy của thầy T. tại lớp do thầy T. chủ nhiệm.

"Chúng tôi đã có công văn gửi trường THPT chuyên Thái Bình yêu cầu làm rõ giải trình về vụ việc. Ngay khi có kết quả điều tra, chúng tôi sẽ thông tin đến báo chí", ông Hiển nói.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao tin nhắn của thầy giáo N.Đ.T. gửi học sinh với nội dung: "Không hiểu sao thầy cồn cào nhớ em quá, cháy bỏng"; "Lúc nào em có cảm giác nhớ thầy như thầy đang nhớ em thì chạy đến bên thầy nhé. Thầy luôn chờ em".../.

 

 

Theo Nguyễn Trang/VOV

.