Tập thể Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên đạt giải nhất Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội

Thứ Năm, 19/04/2018, 14:43 [GMT+7]

Điện Biên TV – Sau 03 ngày diễn ra Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh giỏi cấp tỉnh, năm học 2017 – 2018, chiều 18/4, Sở GD và ĐT phối hợp với Tỉnh đoàn đã tổ chức tổng kết và trao thưởng cho các cá nhân có nhiều thành tích trong hội thi.

Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh giỏi cấp tỉnh, năm học 2017 - 2018 thu hút sự tham gia của gần 60 giáo viên làm Tổng phụ trách Đội được lựa chọn từ 137 Tổng phụ trách Đội giỏi cấp huyện, thị xã, thành phố và Trường THPT Lương Thế Vinh.  Các thầy, cô giáo đã trải qua 4 nội dung thi gồm: Sáng kiến kinh nghiệm, Thi kiến thức và kỹ năng, Thi thực hành nghiệp vụ, Thi năng khiếu.

Đ/c Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tặng Giấy khen cho 2 thí sinh đạt giải Nhất tại Hội thi
Đ/c Nguyễn Mạnh Quân - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tặng Giấy khen cho 2 thí sinh đạt giải Nhất tại Hội thi


Với những cố gắng của các đơn vị, đặc biệt là tâm huyết nhiệt tình của giáo viên tham dự, hội thi đã đạt được những kết quả tốt đẹp. Ở phần thi Sáng kiến kinh nghiệm, có 55/58 (94,8%) giáo viên đạt yêu cầu; Thi kiến thức và kĩ năng (lý thuyết) có 52/55 (94,5%) giáo viên đạt yêu cầu; Thi thực hành và năng khiếu 52/58 (89,6%) giáo viên đạt yêu cầu.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho Tập thể Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên và 2 thí sinh Đinh Thị Dung Cúc (Phòng GD&ĐT huyện Mường Ảng), Trần Thị Hà (Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên). Trao 1 giải Nhì, 2 giải Ba, 2 giải Khuyến khích cho các tập thể; 4 giải Nhì, 6 giải Ba, 10 giải Khuyến khích cho các cá nhân tham gia dự thi.

1
Múa "Vợ chồng A Phủ" do cô giáo Trần Thị Hà - Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên (đạt giải Nhất) biểu diễn.


Nhân dịp này, Sở GD&ĐT tặng Giấy khen cho 3 đơn vị có đóng góp cho công tác tổ chức Hội thi; Hội Khuyến học tỉnh đã tặng thưởng, Tỉnh đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng giấy khen cho 52 thí sinh đạt danh hiệu Giáo viên làm Tổng phụ trách đội TNTP Hồ Chí Minh giỏi cấp tỉnh, năm học 2017 - 2018./.

 

 

Minh Trang

.