Điện Biên: Trao giấy khen cho 8 cán bộ thuộc 3 tỉnh Bắc Lào có thành tích xuất sắc trong quá trình bồi dưỡng, học tập

Thứ Bảy, 07/04/2018, 08:49 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 6/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên đã trao giấy chứng nhận kết thúc Lớp bồi dưỡng, tập huấn và thực tế cơ sở cho cán bộ các tỉnh Bắc Lào khóa III năm 2018, đồng thời đã tặng giấy khen cho 8 cán bộ thuộc 3 tỉnh Bắc Lào là Luông Pha Băng, U Đôm Xay và Phông Sa Ly có thành tích xuất sắc trong quá trình bồi dưỡng, học tập tại các sở, ngành trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

s
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên trao giấy khen cho 8 cán bộ thuộc 3 tỉnh Bắc Lào là Luông Pha Băng, U Đôm Xay và Phông Sa Ly có thành tích xuất sắc trong quá trình bồi dưỡng, học tập.

Theo đó, lớp bồi dưỡng, tập huấn và thực tế cơ sở cho cán bộ các tỉnh Bắc Lào khóa III năm 2018 gồm 26 học viên là cán bộ của 3 tỉnh Bắc Lào là: Luông Pha Bang, U Đôm Xay và Phông Sa Ly nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.

s
Lớp bồi dưỡng, tập huấn và thực tế cơ sở cho cán bộ các tỉnh Bắc Lào khóa III năm 2018 gồm 26 học viên là cán bộ của 3 tỉnh Bắc Lào.

 

Diễn ra từ ngày 6/3 đến 6/4/ 2018, học viên các tỉnh Bắc Lào đã được trao đổi chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm, trải nghiệm thực tiễn, tăng cường sự hiểu biết về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Điện Biên; được trang bị kiến thức cơ bản về quản lí nhà nước, kiến thức chuyên ngành thuộc các ngành, lĩnh vực; tham quan, học tập kinh nghiệm tổ chức và quản lí tại các cơ sở giáo dục trong tỉnh.

Đặc biệt, thông qua khóa học, các học viên đã được nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, có thêm kĩ năng trong giao tiếp, trao đổi công tác, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc./.

 
 
 
 
Tử Long
.