Kết thúc ngày thi thứ 3: Toàn tỉnh không có trường hợp vi phạm quy chế thi

Thứ Bảy, 04/07/2015, 09:20 [GMT+7]

Điện Biên TV - Hôm nay, các thí sinh trên địa bàn tỉnh tiếp tục bước sang ngày thi thứ 3 - kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2015. Theo đánh giá của Sở Giáo dục và Đào tạo, kết thúc ngày thi thứ 3 tỉnh không có trường hợp vi phạm quy chế thi, không có thêm thí sinh bỏ thi.

 

Trong ngày hôm nay, các thí sinh thi 2 môn: Địa lý và Hóa học. Tổng số thí sinh đăng ký dự thi 2 môn này tại tất cả 11 điểm thi trong toàn tỉnh là trên 2.500 em. Riêng Địa lý là môn có số lượng thí sinh đăng ký dự thi nhiều nhất so với 5 môn tự chọn với trên 2.000 em. Theo đa số học sinh ở tỉnh thì Địa lý là môn dễ học, dễ nhớ, dễ liên hệ nên số đông các em đã lựa chọn môn này nhằm nâng cao tổng điểm thi của mình.

Đối với môn Hóa học thi trong buổi chiều nay với gần 500 thí sinh dự thi. Riêng điểm Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ có 4 phòng thi với trên 70 thí sinh. Kết thúc môn thi, tại điểm Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ nhiều thí sinh cho biết: Đề thi môn Hóa học ra sát với chương trình học và ôn, chỉ cần nắm được kiến thức sách giáo khoa cũng có thể làm được 80% bài thi./.

 

Lê Dung - Chí Công
 

.