Chủ tịch UBND tỉnh Mùa A Sơn kiểm tra tình hình tổ chức thi tốt nghiệp tại thành phố Điện Biên Phủ

Thứ Năm, 02/07/2015, 11:06 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng nay (2/7), đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra và nắm tình hình tổ chức thi tốt nghiệp THPT cấp Quốc gia tại thành phố Điện Biên Phủ.

c
Đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (áo màu ghi) thăm hỏi và động viên các thí sinh tại điểm thi Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ

 

Tại điểm thi Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ, đồng chí Mùa A Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh đã nghe báo cáo nhanh tình hình diễn biến trong ngày đầu của kỳ thi trên địa bàn tỉnh nói chung, tại điểm thi Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ nói riêng. Theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo, trong ngày thi đầu tiên diễn ra vào hôm qua - 1/7, tất cả 11 điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh với trên 2.800 thí sinh dự thi đều diễn ra an toàn, nghiêm túc. Không có trường hợp vi phạm quy chế thi. Tuy nhiên đã có 12 thí sinh bỏ thi. Tính đến đầu giờ sáng nay - tình hình tại 11 điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh vẫn diễn ra an toàn, nghiêm túc.

Đồng chí Mùa A Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những nỗ lực của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nói chung, đội ngũ cán bộ làm công tác tổ chức thi tốt nghiệp nói riêng trong việc chuẩn bị và tổ chức thi trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng động viên tinh thần cán bộ, giáo viên tổ chức thi cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT cấp Quốc gia năm 2015 trên địa bàn tỉnh, trong đó lưu ý việc quan tâm đến sức khỏe của thí sinh trong những ngày thi, đặc biệt là khi thời tiết nắng nóng.

Sau khi nắm tình hình, đồng chí Mùa A Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi và động viên các thí sinh tại điểm thi Trường THPT thành phố Điện Biên Phủ bình tĩnh, tự tin trong những môn thi còn lại./.

 

Lê Dung - Chí Công
 

.