Đoàn công tác Ban Bí thư Trung ương Đảng viếng Nghĩa trang A1

Thứ Năm, 25/01/2018, 10:21 [GMT+7]

Điện Biên TV - Chiều 24/1, đoàn công tác Ban Bí thư Trung ương Đảng do đồng chí Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh văn phòng Trung ương Đảng làm trưởng đoàn đã tới thăm và viếng  Nghĩa trang liệt sỹ A1 thành phố Điện Biên Phủ.

Cùng đi với đoàn về phía tỉnh Điện Biên có đồng chí Trần Văn Sơn - Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đại diện Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND và lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

1
Đoàn công tác Ban Bí thư Trung ương Đảng viếng Nghĩa trang A1

 

Tại buổi lễ, các đồng chí đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ và đặt vòng hoa, dâng hương để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Chính quyền và nhân dân nguyện đoàn kết, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đời đời không quên sự hy sinh cao cả của các Anh hùng liệt sỹ. Sau lễ viếng, các đại biểu đã thắp hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ.

Một số hình ảnh tại Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sỹ A1/.

1
 Phút mặc niệm tưởng nhớ công lao các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang A1

 

1
Đồng chí Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh văn phòng Trung ương Đảng và đồng chí Trần Văn Sơn - Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

 

1
Thắp hương tại các phần mộ của anh hùng liệt sỹ

 

1

 

1
Các đại biểu thắp hương lên từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ.

 


 

Minh Trang

.