Tuần Giáo: Công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ xã Mường Khong lần thứ 21

Thứ Ba, 14/04/2015, 10:21 [GMT+7]

Điện Biên TV - Để việc tổ chức Đại hội Đảng bộ xã Mường Khong lần thứ 21, nhiệm kỳ 2015 – 2020 đạt kết quả cao, đảm bảo theo kế hoạch và tiến độ đề ra. Hiện nay, công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ xã đang được triển khai với tinh thần cao nhất.

d
Hiện nay, công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ xã Mường Khong nhiệm kỳ 2015 - 2020 đang được triển khai với tinh thần cao nhất.

Thực hiện kế hoạch của Ban thường vụ huyện ủy Tuần giáo, từ nhiều tháng nay, Đảng bộ xã Mường Khong đã chủ động xây dựng kế hoach, đồng thời quán triệt, triển khai các nội dung, văn bản hướng dẫn, cũng như các qui trình, trình tự trong công tác Đại hội tới 100% các chi bộ và đội ngũ cán bộ đảng viên. Đến thời điểm này, các chi bộ cơ sở đã cơ bản hoàn thành xong công tác chuẩn bị đại hội. Việc chuẩn bị văn kiện đại hội, cơ sở vật chất; an ninh trật tự; tuyên truyền; hậu cần…vv đã và đang được Đảng ủy Mường Khong triển khai một cách khẩn chương; trong đó các tiểu ban thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được giao, đảm bảo đúng tiến độ, thời gian qui định. Đồng chí Hoàng Văn Hùng, Phó bí thư Thường trực Đảng bộ xã Mường Khong, huyện Tuần Giáo cho biết: Đến thời điểm hiện tại thì các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã đã tiến hành tổ chức xong đại hội, Xã cũng đã chuẩn bị hoàn thành các nội dung cần thiết chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ xã trong thời gian tới sao cho thành công tốt đẹp nhất.

Là xã vùng cao mới được thành lập, giao thông đi lại hết sức khó khăn. Nhiệm kỳ 2015-2020, là nhiệm kỳ đặc biệt quan trọng đối với Ban chấp hành Đảng bộ xã Mường Khong. Đảng bộ rất cần các đồng chí trong Ban chấp hành có đủ năng lực trình độ, phẩm chất chính trị, định hướng đúng đắn, xây dựng nghị quyết sát với thực tế, tăng sức chiến đấu cho Đảng, tập trung lãnh đạo đưa Mường Khong từng bước phát triển. Xuất phát từ yêu cầu thực tế, trong nhiệm kỳ này, vấn đề nhân sự là 1 trong những nội dung quan trọng trong các bước chuẩn bị cho Đại hội.

Trên cơ sở quán triệt sâu sắc các quan điểm, chủ trương của Đảng về xây dựng đội ngũ cán bộ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của giai đoạn cách mạng mới và theo quy hoạch cán bộ, lãnh đạo quản lý địa phương, ngành, lĩnh vực nhiệm kỳ 2015-2020 và các nhiệm kỳ tiếp theo để chuẩn bị nhân sự cấp ủy, nhân sự lãnh đạo hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 trên nguyên tắc: Cấp ủy nhiệm kỳ 2015-2020 phải đảm bảo chất lượng, tính kế thừa, phát triển, có số lượng, cơ cấu hợp lý để lãnh đạo toàn diện; gồm những đồng chí tiêu biểu về phẩm chất, trí tuệ, đủ tiêu chuẩn, điều kiện, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp và Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Theo kế hoạch, vào ngày 15/4/2015, Đại hội Đảng bộ xã Mường Khong lần thứ 21 sẽ chính thức được tổ chức. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, đại hội Đảng bộ xã Mường Khong sẽ thành công tốt đẹp./.

 


 
                                                                Phạm Hải - Đức Trung
 

.