Đồng chí Trần Văn Sơn – Phó bí thư Tỉnh uỷ thăm chúc tết các đơn vị, gia đình chính sách trên địa bàn TP Điện Biên Phủ

Thứ Tư, 11/02/2015, 16:08 [GMT+7]

Điện Biên TV - Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Ất Mùi, đồng chí Trần Văn Sơn – Phó bí thư thường trực Tỉnh uỷ đã đến thăm và chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang, các gia đình chính sách và các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

v v
Đồng chí Trần Văn Sơn – Phó bí thư Tỉnh uỷ thăm chúc tết các đơn vị, gia đình chính sách trên địa bàn TP Điện Biên Phủ

Đến chúc tết cán bộ chiến sỹ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, công an tỉnh, đồng chí Trần Văn Sơn – Phó bí thư thường trực Tỉnh uỷ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh đạt được trong năm qua. Đồng thời lưu ý, các lực lượng vũ trang trên địa bàn cần phải đề cao tinh thần sẵn sàng chiến đấu, nắm chắc tình hình cơ sở, kịp thời phát hiện những vấn đề mới nảy sinh để có có hướng giải quyết. Đặc biệt trong dịp Tết nguyên đán Ất Mùi, lực lượng công an, bộ đội cần phải đảm bảo quân số trực và sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội ở cơ sở cho người dân đón Tết, vui Xuân đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.

Đến thăm, chúc Tết gia đình ông Lò Văn Trục là bố liệt sỹ Lò Văn Chum ở ban Phiêng Lơi xã Thanh Minh. Ông Lương Trọng Hà, cán bộ lão thành cách mạng ở tổ 6 phường Tân Thanh. đồng chí Trần Văn Sơn – Phó bi thư thường trực Tỉnh uỷ bày tỏ lòng tri ân với những hy sinh, đóng góp lớn lao của các anh hùng liệt sỹ, những người có công với cách mạng, chúc các lão thành cách mạng sống khỏe để mãi là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng ngời cho con cháu học tập và noi theo.

Thăm chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ: Gia đình ông Hoàng Văn Binh – nguyên Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; gia đình ông Nguyễn Văn Chải – Nguyên Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; gia đình ông Mùa A Sấu – Nguyên Chủ tịch UBMT Tổ Quốc tỉnh; gia đình ông Vừ A Phía – Nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ một năm mới an khang, thịnh vượng.  Đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí luôn sống vui, sống khỏe, nêu gương sáng về đạo đức và truyển thống cách mạng để thế hệ trẻ tiếp bước noi theo. Đồng thời, tiếp tục có những ý kiến đóng góp, tham mưu để xây dựng quê hương Điện Biên ngày càng giàu mạnh./.

 


Tuấn Trung

.