Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng-Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh kiểm tra công tác tuyên truyền tại Đài PTTH tỉnh

Thứ Năm, 09/08/2012, 14:17 [GMT+7]

Điện Biên TV-Chiều ngày 8/8, Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và kiểm tra công tác tuyên truyền tại Đài Phát thanh Truyền hỉnh tỉnh.


Cùng đi có các đồng chí Lâm Văn Năm trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Vân Chương trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng đại biểu các Ban ngành tỉnh.

ong tùng
Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng và đoàn công tác thăm trung tâm truyền dẫn phát sóng Đài phát thanh truyền hình tỉnh

Trước khi diễn ra buổi lảm việc, Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng đã đến thăm trung tâm truyền dẫn phát sóng Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh. Đây là hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư trang bị máy móc hiện đại nhất nhì trong khu vực các tỉnh miền núi phía bắc, đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật trong giai đọan hiện nay.

Đồng chí cũng đã đến thăm cơ sở vật chất trang thiết bị của văn phòng Đài gồm các phòng: Sản xuất chương trình truyền hình tiếng phổ thông, phòng sản xuất chương trình truyền hình tiếng dân tộc.

Thay mặt cán bộ, phóng viên, biên tập, biên dịch, kỹ thuật viên, đồng chí Nguyễn Ngọc Kỷ Giám đốc-Tổng Biên tập đã báo cáo với đoàn công tác hoạt động của Đài trong những năm gần đây và những nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới.

Đài đã có nhiều giải pháp tích cực, áp dụng công nghệ thông tin hiện đại vào lĩnh vực Phát thanh Truyền hình để nâng cao chất lượng tuyên truyền, đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung và hình thức tuyên truyền, từng bước tăng thời lượng phát sóng. các tác phẩm, bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, những vấn đề bức xúc của xã hội. Đài đã mở nhiều chuyên mục trên sóng tuyên truyền, từng bước đáp ứng nhu cầu thông tin và hưởng thụ văn hóa tin thần của nhân dân.

Với việc quản lý 3 loại hình báo chí là: Phát thanh, Truyền hình và Báo mạng, Đài Phát thanh Truyền hình Điện Biên là cơ quan báo chí chủ lực của tỉnh và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thông tin tuyên truyền, thực sự là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền địa phương, là diễn đàn của quần chúng nhân dân các dân tộc trong toàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh nêu rõ: Đài Phát thanh Truyền hình luôn giữ vững định hướng tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước đồng thời phản ánh kịp thời tình cảm nguyện vọng của nhân dân đến với Đảng, Nhà nước. Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng nhấn mạnh: Nhiệm vụ yêu cầu ngày càng đặt ra nặng nề đòi hỏi đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài cần phải cố gắng vươn lên, tiếp tục đổi mới về nội dung, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền; từng bước nâng cao diện phủ sóng, tăng thời lượng phát sóng, tăng cường sản xuất các chương trình

ong tùng
Đồng chí Nguyễn Ngọc Kỷ- Giám đốc- Tổng biên tập Đài PT-TH tỉnh báo cáo những bước chuyển biến đột phá của Đài trong những năm gần đây

Phát thanh, Truyền hình bằng các thứ tiếng dân tộc, đặc biệt là tiếng Thái và tiếng Mông; Chú trọng phủ sóng nhất là sóng phát thanh đến với đồng bào vùng sâu, vùng xa.

Để thực hiện được điều đó Đài Phát thanh và Truyền hình Điện Biên phải rèn luyện đội ngũ cán bộ phóng viên, kỹ thuật viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thông về chuyên môn nghiệp vụ; nội bộ phải thực sự đoàn kết, xây dựng cơ quan dân chủ, kỷ luật, kỷ cương, đội ngũ cán bộ chuyên môn yêu nghề, nhiệt tình công tác vầ gắn bó với đài./.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực đề nghị Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh tiếp tục chăm lo công tác xây dựng cơ quan, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện nghiêm túc Nghị quyết T.W 4, khóa XI./.

 



                                                       Quang Phong
 

.