Lợi dụng tai nạn giao thông trộm cắp tài sản

Thứ Sáu, 19/08/2016, 15:37 [GMT+7]

Công an TP Điện Biên Phủ vừa điều tra, làm rõ hai đối tượng có hành vi lợi dụng tai nạn giao thông trộm cắp tài sản của người bị nạn.

Khoảng 22h ngày 10/8, tại khu vực tổ 22, P. Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông xe máy giữa chị Dương Thị Trà My và một nam thanh niên, hậu quả chị My bị chấn thương nặng, nhiều tài sản bị văng ra đường, lúc này xuất hiện hai nam thanh niên chở nhau đi xe máy đến hiện trường vụ tai nạn, giả vờ xuống xem, lợi dụng nạn nhân bất tỉnh, hai đối tượng đã lấy trộm điện thoại của chị My và nhanh chóng tẩu thoát.

1
Đối tượng Nguyễn Quang Đạt tại Cơ quan Công an

 

Sau khi nhận được tin báo tố giác của quần chúng nhân dân, Công an TP Điện Biên Phủ đã tổ chức xác minh và triệu tập hai đối tượng là Bùi Như Khánh (SN 1996) và Nguyễn Quang Đạt (SN 1992) cùng có HKTT tại xã Thanh An, huyện Điện Biên lên cơ quan công an để làm việc. Tại cơ quan công an hai đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, sau khi trộm cắp được chiếc điện thoại của chị My, hai đối tượng đã mang đi bán được 1,8 triệu đồng.

Hiện Công an TP Điện Biên Phủ đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ, xử lý nghiêm minh các đối tượng theo quy định của pháp luật./.

 

Theo Congandienbien
 


 

.