Đảng ủy Quân sự tỉnh trao các quyết định cán bộ năm 2016

Thứ Năm, 07/07/2016, 17:18 [GMT+7]

Điện Biên T - Ngày 7/7, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức trao các quyết định điều động, bổ nhiệm, thăng quân hàm sĩ quan năm 2016.

c
Thừa ủy quyền Bộ Quốc phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 2, Đại tá Nguyễn Thắng Xuân, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã trao các quyết định cho cán bộ được thăng quân hàm, điều động bổ nhiệm, nâng lương và nghỉ chờ chế độ


Trong đợt trao quyết định lần này có 32 cán bộ sĩ quan; trong đó có 1 cán bộ sĩ quan cao cấp được Bộ Quốc phòng điều động bổ nhiệm, 3 cán bộ được Bộ Tư lệnh Quân khu 2  bổ nhiệm, 25 cán bộ là sĩ quan cao cấp được phong quân hàm, nâng lương trước thời hạn… Đây là niềm vinh dự tự hào, đánh dấu sự trưởng thành của mỗi cá nhân trong đơn vị.

Thừa ủy quyền Bộ Quốc phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 2, Đại tá Nguyễn Thắng Xuân, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã trao các quyết định và tặng hoa chúc mừng cán bộ được thăng quân hàm, điều động bổ nhiệm, nâng lương và nghỉ chờ chế độ lần này.     

Từ đầu năm 2016 đến nay, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức 3 đợt trao quyết định cán bộ cho gần 100 đồng chí đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh./.

 

Đức Hạnh
 

.