Công an Điện Biên Đông bắt, khởi tố 37 vụ án hình sự

Thứ Tư, 12/08/2015, 17:22 [GMT+7]

Điện Biên TV - Từ đầu năm đến nay, Công an huyện Điện Biên Đông thực hiện nhiều đợt cao điểm tấn công truy quyét các loại tội phạm. Kết quả đã bắt và khởi tố 37 vụ án hình sự các loại.

bg

 

Công an huyện đã tăng cường cán bộ, chiến sỹ xuống cơ sở bám, nắm địa bàn, nhất là những xã, bản có điểm nóng về tệ nạn xã hội, tệ nạn ma túy; đẩy mạnh công tác tuyền truyền đến mọi người dân nâng cao ý thức cảnh giác đấu tranh với các loại tội phạm; đẩy mạnh phong trào quần chúng tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc và mở nhiều đợt tấn công truy quét các loại tội phạm.

Từ đấu năm đến nay, lực lượng Công an huyện đã bắt khởi tố 37 vụ án hình sự các loại, với 47 đối tượng. Trong đó, án ma túy 24 vụ bằng 28 đối tượng, tang vật thu giữ trên 890gam hêrôin, 1,45gam hồng phiến và nhiều tang vật khác; án trật tự xã hội 13 vụ bằng 19 đối tượng, chủ yếu là tội phạm trộm cắp tài sản.

Lực lượng Công an huyện đã thu hồi tài sản trả lại cho người bị hại gồm 09 xe mô tô và 60 triệu đồng tiền mặt. Từ việc điều tra khám phá nhiều vụ án đã tạo niềm tin trong quần chúng nhân dân, góp phần giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện./.

 

Minh Thư - Duy Hải
 

.