Hội nghị tổng kết công tác phối hợp giữa Đảng ủy Công an tỉnh với Thường trực các huyện, thị, thành ủy về công tác chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự.

Thứ Sáu, 06/02/2015, 18:20 [GMT+7]

Điện Biên TV - Sáng ngày 6/2, tại hội trường Công an tỉnh, Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phối hợp giữa Đảng ủy Công an tỉnh với Thường trực các huyện, thị, thành ủy về công tác chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự. Đồng chí Mùa A Sơn, phó bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch UBND tỉnh đã tới dự.

Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị

Quán triệt Nghị quyết của Đảng ủy Công an Trung ương, Chỉ thị của Ban thường vụ Tỉnh ủy về lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự. Qua đó, sau hơ 1 năm thực hiện, Đảng ủy Công an tỉnh, cấp ủy, chính quyền các huyện, thị, thành phố đã tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo các mặt công tác, nhằm giữ vững ổn định tình hình anh ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; đặc biệt là đã bảo vệ tuyệt đối an toàn cho các hoạt động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và các hoạt động công tác của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước lên thăm và làm việc tại tỉnh ta. Trong công tác phối hợp, lực lượng công an đã phát huy vai trò nòng cốt, nâng cao chất lượng công tác, nghiệp vụ, kiềm chế các loại tội phạm và tai, tệ nạn xã hội; giữ vững ổ định tình hình an ninh trật tự, an ninh biên giới; quan hệ và hợp tác tốt với Công an 6 tỉnh Bắc Lào và Công an tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), cũng như quản lý, giám sát chặt chẽ hoạt động của người nước ngoài đếm thăm và làm việc tại tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Mùa A Sơn đánh giá cao sự phối hợp giữa Đảng ủy Công an tỉnh với các huyện, thị, thành ủy trong việc triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch công tác đảm bảo an ninh trật tự đã đề ra. Tuy nhiên, để có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong năm 2015, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp chủ động phối hợp với lực lượng công an, tập trung quan tâm đến các vùng sâu, vùng xa, vùng trọng điểm để giúp nhân dân ổn định, phát triển. Đặc biệt không để những biến động, đột xuất xảy ra, gây mất an ninh trật tự và mối đoàn kết trong nhân dân. Từ đó nhằm góp phần quan trọng để thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; xây dựng thế trận an ninh nhân dân, gắn với thế trận quốc phòng toàn dân ngày càng vững chắc.



                                                     

  Văn Phú - Văn Hùng
 

.